Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Minh Nhựt Tây Ninh

Đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, giá tốt tại Tây Ninh

Đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, giá tốt tại Tây Ninh

Tây Ninh sở hữu một vị trí trọng điểm làm cầu nối giữa TP.HCM và tỉnh Phnôm Pênh (Campuchia). Chính vì vậy, nhu cầu thuê xe đi lại nội tỉnh và giữa các tỉnh lân cận tại Tây Ninh cũng khá lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín tại Tây Ninh thì Minh Nhựt là một gợi ý tốt dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về đơn vị cho thuê xe du lịch Minh Nhựt qua bài viết sau đây nhé!

1)  Các loại hình dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Minh Nhựt

Vốn là gia đình truyền thống gắn liền với mảnh đất Tây Ninh, cơ sở Minh Nhựt phát triển từ nhu cầu sử dụng ô tô đi lại của người dân trong tỉnh và dần mở rộng ra các tỉnh thành lân cận. Đến nay, Minh Nhựt cung cấp cho khách hàng những loại hình dịch vụ đa dạng như:

  • Thuê xe ô tô tự lái 4 chỗ – 7 chỗ – 16 chỗ
  • Cho thuê xe cưới
  • Thuê xe ngắn hạn (vài tiếng trong ngày)
  • Thuê xe dài ngày (đi du lịch, công tác xa)
  • Thuê xe tháng

Tuy các loại hình cho thuê xe tại Minh Nhựt không quá khác biệt nhưng chất lượng dịch vụ tại đây đã ghi được điểm cộng tuyệt đối trong lòng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tây ninh

dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tây ninh

2) Ưu điểm vượt trội khi lựa chọn thuê xe du lịch tại Minh Nhựt

Đến với Minh Nhựt bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình. Mặc dù xe là các dòng đời mới, máy móc tốt nhưng giá cả rất ổn định và thường ít biến động. Bạn sẽ không tìm được nơi đâu rẻ hơn Minh Nhựt với chất lượng xe tốt như vậy.

Với khoản chi phí thấp bạn có thể thoải mái chở gia đình, bạn bè vi vu trên những hành trình gần xa. Vừa thể hiện bản lĩnh và tài năng cầm lái của mình. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Ngoài ra nếu bạn không biết hoặc không muốn lái xe thì tại Minh Nhựt có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình vui vẻ đồng hành cùng khách hàng. Các tài xế tại đây nắm rõ các tuyến đường và giúp bạn lựa chọn hành trình thuận lợi nhất. Luôn sẵn sàng hướng dẫn và giới thiệu những tụ điểm mua sắm, vui chơi nếu bạn có nhu cầu.

dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tây ninh

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tây ninh

3) Cách liên hệ đặt xe tại Minh Nhựt

Không chỉ người dân tại đây mà bất kỳ khách hàng từ tỉnh thành nào đến Tây Ninh muốn thuê xe ô tô để tham quan du lịch cũng có thể tìm đến Minh Nhựt. Thời đại ngày nay bạn không cần phải đến tận nơi để tìm đặt xe. Chỉ cần 1 cuộc gọi của bạn, nhân viên tư vấn tại Minh Nhựt sẽ nhanh chóng giải đáp, báo giá và sắp xếp lịch giao xe chính xác. Còn chần chừ gì nữa mà chưa liên hệ đến thuê xe du lịch Minh Nhựt qua:

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Minh Nhựt!

One thought on “Đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, giá tốt tại Tây Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *